Trong không khí cả nước hân hoan chào mừng 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/1944 - 22/12/2021 và 32 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân 22/12/1989 - 22/12/2021,

Ngày 21/12/2021, trường mầm non đã tổ chức đến thăm và chúc mừng: Ban xe máy - Kỹ thuật - xăng dầu - Cục đối ngoại; Tiểu đoàn 22 - Lữ đoàn 26 -quân chủng phòng không không quân; Viện y học phóng xạ và U bướu quân đội nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12. Đây là các đơn vị bộ đội kết nghĩa với nhà trường, đóng trên địa bàn phường Định Công.

Trong tình hình dịch Covid -19 diễn ra phức tạp với tốc độ lây lan nhanh chóng và sự xuất hiện của biến chủng mới Omicron; Công tác chúc mừng của trường mầm non Định Công được diễn ra nhanh chóng an toàn phòng chống dịch bệnh nhưng ấm áp tình cảm của nhà trường dành cho các đơn vị kết nghĩa.

 

Hình ảnh: Trường mầm non Định Công chúc mừng đơn vị kết nghĩa nhân dịp kỷ niệm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam

Các đơn vị Ban xe máy - Kỹ thuật - xăng dầu - Cục đối ngoại; Tiểu đoàn 22 - Lữ đoàn 26 - quân chủng phòng không không quân; Viện y học phóng xạ và U bướu quân đội đã nhiều năm kết nghĩa với nhà trường trên tinh thần ấm tình quân dân. Trường mầm non Định Công đã nhận được nhiều sự giúp đỡ và hỗ trợ từ các đơn vị kết nghĩa. Đặc biệt, năm học 2021 - 2022, tuy gặp nhiều khó khăn trong công tác chống dịch Covid - 19 nhưng với tinh thần của người lính Cụ Hồ; các cán bộ, chiến sĩ Tiểu đoàn 22 - Lữ đoàn 26 - quân chủng phòng không không quân đã không quản ngại khó khăn, vất vả đã giúp đỡ nhà trường di chuyển cơ sở vật chất trong khi xây trường tại cơ sở 3. Trước đó, nhà trường cũng luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ các cán bộ, chiến sĩ của tiểu đoàn 22 trong nhiều lần chuyển trường cũng như Viện y học phóng xạ và U bướu quân đội đã giúp nhà trường phun thuốc khử khuẩn tại ba cơ sở của nhà trường.

Cảm nhận về chuyến đi thăm hỏi và chúc mừng các đơn vị kết nghĩa nhân dịp 22/12, đồng chí Vũ Văn Kiên - Tiểu đoàn trưởng tiểu đoàn 22 chia sẻ: “Cán bộ chiến sỹ Tiểu đoàn 22 rất vui và trân trọng những tình cảm của nhà trường trong nhiều năm qua, đây là tình quân dân gắn bó sâu sắc, mong rằng tình cảm này ngày càng phát triển và có nhiều hoạt động ý nghĩa hơn nữa”

Có thể thấy, hoạt động duy trì hàng năm của nhà trường tuy nhỏ nhưng đã khích lệ tinh thần, làm ấm lòng các cán bộ chiến sĩ tại các đơn vị kết nghĩa nhân dịp kỷ niệm 22/12.